ความรับผิดชอบต่อสังคมของเคเอฟซี
ส่วนความรับผิดชอบต่อสังคมของเคเอฟซีส่วนใหญ่มุ่งมั่นด้วยวิธีการที่เราจะทำให้ชีวิตดีขึ้น คล้ายกลับ Slogan หลักของ KFC ที่ใช้อยู่ในปัจจุบันคือ SO GOOD โดยมุ่งเน้นที่การสนับสนุนจากชุมชนในโรงเรียนมัธยมท้องถิ่นและฉลองโลกสัปดาห์บรรเทาความหิว
และบริษัท ยังมุ่งการคุ้มครองสิ่งแวดล้อมและมุ่งเน้นไปที่ความคิดริเริ่มรีไซเคิลขยะ
นักวิชาการ KFC
สนับสนุนโรงเรียนมัธยมกับผู้ประกอบที่มีความเพียรพยายาม
ขวนขวาย แสดงให้เห็นถึงความต้องการทางการเงินและผู้ที่ต้องการที่จะศึกษาระดับวิทยาลัยที่สถาบันได้รับการรับรองในสถานะที่พวกเขาอาศัยอยู่
Kentucky Fried Chicken มูลนิธิได้รับรางวัลภาคภูมิใจกว่า $
10 ล้านในทุนการศึกษาที่ให้นักเรียนที่สมควรได้รับในช่วง 7 ปี
ขณะนี้มีเกือบ 300 ใช้งาน KFC ผู้รับทุนการศึกษาในวิทยาลัยและมหาวิทยาลัยทั่วสหรัฐอเมริกามีนอกจากนี้ยังมีมากกว่า
200 นักวิชาการที่ได้จบการศึกษาและย้ายไปยังบัณฑิตวิทยาลัยหรือที่จะเริ่มต้นอาชีพของพวกเขาเคเอฟซีมูลนิธิมีการเปลี่ยนแปลงโปรแกรมทุนการศึกษา
พิสูจน์ให้เห็นว่ายังคงมีความคิดใหม่ ๆ ออกมา kfc ได้เปิดตัววิดีโอไวรอลใหม่และพยายามสร้างความรับผิดชอบต่อสังคมด้วยการใช้ศิลปินจิตรกรรมฝาผนังชื่อ
ฟิลแฮนเซน ที่ใช้มือและเท้าของเขาละเลงซอสเทอริยากิแสนอร่อยเพื่อสร้างภาพจิตรกรรมฝาผนังด้วยซอส
แล้วประมูลภาพจิตรกรรมฝาผนังบนอีเบย์ในเร็ว ๆ
นี้เพื่อระดมทุนเพื่อเป็นทุนการศึกษาแก่วิทยาลัย
ตัวอย่างคลิป viral
concept "ขยายครอบครัวของคุณ"
เพื่อชีวิตที่ดีเมื่อความสุขของสมาชิกในครอบครัวของเคเอฟซีประกายความสุข รวมถึงครอบครัวอื่นๆในกิน KFC