วันอังคารที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2556

CSR







ความรับผิดชอบต่อสังคมของเคเอฟซี

ส่วนความรับผิดชอบต่อสังคมของเคเอฟซีส่วนใหญ่มุ่งมั่นด้วยวิธีการที่เราจะทำให้ชีวิตดีขึ้น คล้ายกลับ Slogan หลักของ KFC ที่ใช้อยู่ในปัจจุบันคือ SO GOOD โดยมุ่งเน้นที่การสนับสนุนจากชุมชนในโรงเรียนมัธยมท้องถิ่นและฉลองโลกสัปดาห์บรรเทาความหิว และบริษัท ยังมุ่งการคุ้มครองสิ่งแวดล้อมและมุ่งเน้นไปที่ความคิดริเริ่มรีไซเคิลขยะ 



นักวิชาการ KFC 
สนับสนุนโรงเรียนมัธยมกับผู้ประกอบที่มีความเพียรพยายาม ขวนขวาย แสดงให้เห็นถึงความต้องการทางการเงินและผู้ที่ต้องการที่จะศึกษาระดับวิทยาลัยที่สถาบันได้รับการรับรองในสถานะที่พวกเขาอาศัยอยู่
Kentucky Fried Chicken มูลนิธิได้รับรางวัลภาคภูมิใจกว่า $ 10 ล้านในทุนการศึกษาที่ให้นักเรียนที่สมควรได้รับในช่วง 7 ปี ขณะนี้มีเกือบ 300 ใช้งาน KFC ผู้รับทุนการศึกษาในวิทยาลัยและมหาวิทยาลัยทั่วสหรัฐอเมริกามีนอกจากนี้ยังมีมากกว่า 200 นักวิชาการที่ได้จบการศึกษาและย้ายไปยังบัณฑิตวิทยาลัยหรือที่จะเริ่มต้นอาชีพของพวกเขาเคเอฟซีมูลนิธิมีการเปลี่ยนแปลงโปรแกรมทุนการศึกษา



พิสูจน์ให้เห็นว่ายังคงมีความคิดใหม่ ๆ ออกมา kfc ได้เปิดตัววิดีโอไวรอลใหม่และพยายามสร้างความรับผิดชอบต่อสังคมด้วยการใช้ศิลปินจิตรกรรมฝาผนังชื่อ ฟิลแฮนเซน ที่ใช้มือและเท้าของเขาละเลงซอสเทอริยากิแสนอร่อยเพื่อสร้างภาพจิตรกรรมฝาผนังด้วยซอส

แล้วประมูลภาพจิตรกรรมฝาผนังบนอีเบย์ในเร็ว ๆ นี้เพื่อระดมทุนเพื่อเป็นทุนการศึกษาแก่วิทยาลัย 

ตัวอย่างคลิป viral 




concept "ขยายครอบครัวของคุณ"





เพื่อชีวิตที่ดีเมื่อความสุขของสมาชิกในครอบครัวของเคเอฟซีประกายความสุข รวมถึงครอบครัวอื่นๆในกิน KFC




ความแตกต่างในการบริโภค KFC




ระหว่าง ผู้หญิงกับผู้ชาย

          พูดถึงเรื่องนี้เกี่ยวกับการกระจายของบทบาททางอารมณ์ระหว่างเพศ
วัฒนธรรมของผู้ชาย  : มีการแข่งขัน, แน่วแน่, วัตถุนิยม
วัฒนธรรมของผู้หญิง : วางมูลค่ามากขึ้นอยู่กับความสัมพันธ์และคุณภาพชีวิต

ผลกระทบ:
ความเข้มแข็งทางวัฒนธรรมสำคัญที่สูงในความแตกต่างทางเพศในครอบครัวและอายุแบบดั้งเดิมในขณะที่วัฒนธรรมของผู้หญิงที่เน้นการเบลอของภาพของบทบาททางเพศ

          ภาพจริงกับรูปแบบของผู้หญิงรวมทั้งครอบครัวจะเป็นที่ต้องการในประเทศที่เป็นผู้หญิงมาก
และวัฒนธรรมที่โดดเด่นชายจะชอบภาพที่เกี่ยวข้องกับการแข่งขันการประชุมประสบความสำเร็จความพึงพอใจส่วนบุคคล ฯลฯ
ตัวชี้วัดที่เป็นสัญลักษณ์และที่มาของความสำเร็จและวัตถุประสงค์ที่จะเป็นที่ต้องการในประเทศที่ MAS สูงในขณะที่กิจกรรมทางสังคมและการมีปฏิสัมพันธ์จะมีมูลค่าในวัฒนธรรม MAS ต่ำ



            KFC – AustriaKFC                         KFC  – Denmark                                       

          ด้วยที่ ออสเตรียเป็นวัฒนธรรมความเป็นชายสูง สังคมเป็นสังคมแบบเด็ดขาดและชอบการประสบความสำเร็จและความพึงพอใจส่วนตัว มีให้เห็นในเว็บไซต์ KFC ออสเตรียที่จะโผล่ขึ้นมาให้เห็นอย่างชัดเจนในหน้าแรก

          ในทางตรงกันข้ามเดนมาร์กจะเป็นวัฒนธรรมของผู้หญิง สังคมดังกล่าวให้ความห่วงใยสำหรับคนอื่น ๆ และคุณภาพชีวิตเว็บไซต์เคเอฟซีสำหรับเดนมาร์กทำให้เห็นความแตกต่างที่เห็นได้ชัดที่มีสีอ่อนและไอคอนของผู้หญิง  หน้าแรกของวิดีโอไฮไลท์ที่กิจกรรมทางสังคมและการดูแลสังคมที่โดดเด่น ภาพที่ใช้ยังแนะนำให้บริโภคอาหารกับเพื่อน ๆ